Sunday, August 28, 2016

[mini-Review] ไส้กรอกชิคเก้นแฟรงค์ทอด 7-11

อย่างที่รู้ๆกันว่าร้าน 7-11 มักออกโปรโมชั่น หรือสินค้าใหม่ๆในช่วงวันที่ 24-25 ของทุกเดือน ผมได้มีโอกาสเข้าไปร้าน 7-11 แล้วบังเอิญเห็นของใหม่ในโซนอาหารปรุงสำเร็จ นั้นคือ ไส้กรอกชิคเก้นแฟรงค์ทอด ในราคา 29 บาท ...


ตัวถุงไส้กรอกขนาดไม่ใหญ่ ไม่เห็นสินค้าภายใน ดูจากรูปไส้กรอกภายนอกน่าจะเป็นแบบหั่นสำเร็จ อุ่นถุงสินค้าในไมโครเวฟพร้อมทานได้เลย ในฉลากข้างถุงบอกอุ่นด้วยเตาไมโครเวฟของ 7-11 กด 2 หรือซื้อไปอุ่นทานเองที่บ้านก็อุ่นประมาณ 30 วินาที (ใครซื้อกลับบ้านอย่าลืมขอไม้เสียบ กับถุงซอสกลับไปทาน)


ไส้กรอกแฟรงค์ไก่ทอดนี้ เก็บได้ประมาณ 10 วัน ที่ผมลองนี้ ซื้อกลับบ้านมาทาน เวลาอุ่นฉีกซองออกให้หมด แล้วเข้าไปอุ่นไมโครเวฟ 30 วินาทีพร้อมทาน  ข้างถุงโฆษณาว่าไส้กรอกชิคเก้แฟรงค์ทอด แต่ไม่อมน้ำมัน เดี๋ยวลองดูหลังอุ่นว่าเป็นยังไง


หลังอุ่นเสร็จ มองภายนอกตัวไส้กรอกเป็นแบบหั่นสำเร็จ หอมกลิ่นทอด ดูไม่ออกว่ามีการทอด ขอบไม่มีรอยทอดหรือไหม้เลย ขอบดูเงาๆ แต่ก็ไม่อมน้ำมัน 
ลองทานดูแล้ว ตัวไส้กรอกขอบก็กรุบกรอบ รสชาติเหมือนไส้กรอกแฟรงค์ไก่ของเดิมๆ 
ไส้กรอกหั่นชิ้นพอดีคำ ดูปริมาณรวมๆแล้ว ประมาณ 2-3 ชิ้นของไส้กรอกแฟรงค์ไก่แบบเต็มชิ้น


สรุป :
แพงไปสักนิด ถ้าเทียบราคากับปริมาณ เพิ่มเงินสักนิดซื้อแบบแพ็ค 4 ชิ้นจะคุ้มกว่า แต่แฟรงค์ทอดนี้ก็ดีอย่าง ที่ทอดตัวไส้กรองให้หอม และหั่นเป็นชิ้นพร้อมทาน รวมๆก็น่าลอง สำหรับคนชอบทานไส้กรอก 

ชอบไอเดียของ 7-11 อย่างนึงตรงที่เอาสินค้าเดิมมาปรับนิดหน่อยก็ได้ของใหม่แล้ว เช่นอันนี้ เอาไส้กรอกแฟรงค์ไก่ของเดิมมาหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ทอดให้หอมนิดๆ ใส่ซองได้ของใหม่ขายได้เลย 





No comments:

Post a Comment